GuidePedia

0
Nếu bạn đang học tiếng Nhật hoặc sống ở Nhật Bản mà dùng iphone thì bạn nên tạo một tài khoản itune của Nhật Bản để có thể tải các App của itune Nhật Bản, đặc biệt là các App về học tiếng Nhật và giới thiệu văn hóa và con người Nhật Bản mà chỉ có itune Nhật Bản mới có thể tải được như App học từ điển Kanji đa năng rất hay mà mình đã giới thiệu,  hoặc phần mềm tra tầu, xe buýt ở Nhật 乗換,...mình sẽ giới thiệu ở bài tiếp và rất nhiều phần mềm hay mà chỉ có ở itune ở Nhật.
  Cách này cũng có thể áp dụng để tạo tài khoản itune ở bất kỳ nước nào trên thế giới mà có App store nhé các bạn. Để bắt đầu thì bạn cần phải có một Email chưa đăng ký tài khoản itune, bạn có thể dung bất kỳ mail nào miễn là bạn là chủ của nó, vì khi đăng ký xong bạn cần vào mail để kích hoạt tài khoản. 
Chúng ta cùng bắt đầu nào:
Bước 1) Bạn vào Appstore trên iphone (ipad hoặc ipod cũng ok), nếu bạn đang đăng nhập bằng một tài khoản khác thì thoát tài khoản đó trước khi tạo tài khoản mới nhé.
 Bạn tìm đến 1 app miễn phí (無料) bất kỳ (để không cần thẻ tín dụng nhé), rồi chọn cài đặt(インストール) như hình dưới、khi đó sẽ có một cửa sổ mới hiện ra bạn chọn "Tạo ID Apple mới"  >> Đây là phần quan trọng nhất nếu không thì bạn bắt buộc phải có thẻ tín dụng mới tạo được!
tất cả thông tin về Nhật Bản
chọn 1 app miễn phí để cài đặt
Bước 2) Tiếp theo bạn chọn quốc gia muốn tạo tài khoản: Bạn chọn "日本" rồi nhấn "次へ" sẽ có một cửa sổ mới hiện ra ở đây bạn chọn "同意する" như hình dưới là OK.

Cam nang nhat ban trang web hay ve Nhat ban
Chọn quốc gia muốn tạo tài khoản itune
Bước 3) Ở cửa sổ mới bạn chọn "同意する"、sẽ có một của sổ để bạn nhập địa chỉ Email và đặt mật khẩu cho tài khoản itune của bạn, chú ý là mật khẩu phải có ít nhất 8 chữ bao gồm cả số, chữ in hoa và chữ thường nhé. tiếp bạn kéo xuống phía dưới.
Cam Nang Nhat Ban tong hop thong tin ve Nhat Ban
Điền thông tin Email và mật khẩu cho tài khoản itune
Bước 4) Kéo xuống phía dưới bạn sẽ chọn câu trả hỏi bí mật và điền câu trả lời của bạn, cái này bạn chọn bất kỳ và trả lời bất kỳ cũng được nhưng bạn nhớ lưu lại để sau này quên mật khẩu hoặc khi thanh toán bạn cần phải dùng đến nhé. Ở phần nhập Email thứ 2 để hồi phục lại mật khẩu thì bạn có thể điền hoặc không cũng ok.
Thong tin tong hop ve Nhat Ban
Điền thông tin câu hỏi bí mật và email hồi phục
Bước 5) Bạn tiếp tục keo xuống phía dưới để điền ngày tháng năm sinh của bạn, xong bạn nhấn "次へ"、sẽ hiện ra hình thức thanh toán, nếu bạn chỉ dùng để down app free thì cứ để là "なし" rồi kéo xuống dưới.
thong tin tong hop ve Nhật Bản
Điền ngày sinh và chọn hình thức thanh toán
Bước 6) Tiếp theo bạn điền thông tin tài khoản, nếu bạn đang ở Nhật thì điền thông tin của bạn cũng được. phần họ tiên bạn viết toàn bộ băng chữ Việt không dấu cũng được nhưng không nên có dấu cách nhé. phần số bưu điện và địa chỉ thì nếu bạn dang ở Nhật thì dùng địa chỉ của bạn, còn nếu bạn đang ở Việt Nam thì bạn có thể điền giống y hệt như vậy cũng OK. cuối cùng bạn kéo xuống để điền số điện thoại di động thì bạn điền số của bạn hoặc số bất kỳ cũng được. sau đó nhấn "次へ"。
tao tai khoan itune cam nang Nhat Ban
Điền thông tin chủ tài khoản
Bước 7) Đến đây thì Apple sẽ gửi cho bạn một mail để kích hoạt tài khoản, bạn vào mail kích vào link của Apple gửi để kích hoạt tài khoản, sau khi kích hoạt xong bạn có thể đăng nhập vào Appstore để down app free của Nhật Bản một cách thoải mái rồi nhé.
thong tin Nhat Ban tong hơp
Vào mail kích hoạt và sử dụng tài khoản
 Các bạn làm theo hướng dẫn trên nếu gặp phải khó khăn gì thì hãy comment bên dưới mình sẽ giải đáp cho các bạn.
Chúc các bạn đăng ký thành công nhé!
Nếu bạn đã có tài khoản iTune rồi thì cần chuyển vùng sang Nhật là được >>Xem: Cách chuyển vùng tài khoản itune sang itune Nhật Bản.

Post a Comment

Nhận xét của bạn

Bài viết mới nhất

 
Top