GuidePedia

0
Theo báo Sizuoka ra sáng ngày 17/8 đưa tin về vụ nhóm 7 người Việt Nam đến vùng biển thành phố Hamamatsu gặp nạn bị sóng cuốn ra làm 1 bạn Nam chết, 2 bạn mất tích gồm 1 nam và 1 nữ vào đầu giờ chiều ngày 15/7. Hai người mất tích vẫn được lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm liên tục từ sáng đến lúc mặt trời lặn ngày 16 nhưng vẫn chưa phát hiện thêm được gì. Việc tìm kiếm sẽ tiếp tục từ sáng ngày hôm nay ngày 17/8.
Quá trình tìm kiếm bằng trực thăng  (Ảnh: 静岡新聞) 
  Hai người mất tích được xác định, bạn nam 22 tuổi đang là lưu học sinh tại khu vực Koutou - Tokyo, bạn nữ 21 tuổi là nhân viên công ty ở phía Tây thành phố Nagoya. Nhóm 7 người là bạn thân học cùng trường tiếng Nhật, cùng nhau ra bờ biển chơi nhưng bị sóng cao cuốn ra ngoài nên gặp nạn.
 Lực lượng cứu hộ khoảng 50 người gồm lực lượng cứu hoả thành phố và lực lượng cứu hộ trên biển. Lực lượng cứu hộ đi bộ ven bờ và dùng trực thăng tìm kiếm dọc theo bờ biển quanh khu vực 2 người bị nạn khoảng 1 km, và trên biển thì vẫn được các tầu tuần tra tìm kiếm. Trong khi đó có nhiều bạn thân của 2 bạn đến bờ biển để dõi theo quá trình tìm kiếm.
  Sáng nay công việc tìm kiếm vẫn đang tiếp tục và hy vọng sẽ có điều kỳ diệu xảy ra.

Post a Comment

Nhận xét của bạn

Bài viết mới nhất

 
Top