GuidePedia

0
Khi mình đăng bài về tiền máy iphone 6 và iphone 6 Plus của các nhà mạng Nhật Bản thì có rất nhiều bạn hỏi chi phí hàng tháng phải trả khi dùng dịch vụ của nhà mạng là bao nhiêu? Tiền hàng tháng này tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố nên mình không thể trả lời hết được ví dụ như: dung lượng của máy bạn muốn mua, gói dịch vụ điện thoại, dung lượng dữ liệu mạng, các dịch vụ phụ khác,.... và bạn có sử dụng được chương trình khuyến mại nào của nhà mạng không... Vì vậy mình viết bài này để tổng hợp lại chi phí tối thiểu mà bạn phải trả hàng tháng khi chuyển sang dùng iphone 6 và 6 plus của các nhà mạng tại Nhật Bản.

Bài này mình sẽ tổng hợp chi phí tối thiểu hàng tháng mà bạn phải trả của nhà mạng AU như sau:

Dang ky iphone 6 nha mang AU
Chi phí hàng tháng khi đăng ký mới hoặc chuyển mạng
Dang ky dien thoai iphone 6, iphone 6 Plus AU
Chi phí hàng tháng khi bạn đang dùng mạng AU mà muốn nâng cấp lên iphone mới
- Tiền trong ngoặc () là khi bạn sử dụng internet và điện thoại cố định của AU (スマートバリュー) được giảm giá hàng tháng sẽ còn bấy nhiêu.
- Tiền trên tính khi máy cũ của bạn đã thanh toán hết, nếu máy cũ của bạn vẫn đang trả góp thì bạn phải cộng thêm tiền máy cũ nữa nhé.
- Trong trường hợp bạn đổi máy thì nhà mạng cũng mua lại máy cũ của bạn theo bảng giá này.

 Đây là chi phí tối thiểu khi mình chọn những gói gọi miễn phí trọn gói và gói dữ liệu mạng rẻ nhất và bỏ tất cả các dịch vụ phụ khác.

Chi tiết các khoản!
>> Chọn gói gọi miễn phí tất cả các mạng 24/24h 2700円(Gói này bạn phải dùng 2 năm nếu cắt giữa chừng sẽ bị phạt 9500円 tiền phá hợp đồng), còn gói 4200円 thì cũng gọi tất cả các mạng 24/24h nhưng không bị giằng buộc hợp đồng.
các gói cước gọi miễn phí của AU
2 gói cước gọi miễn phí 24/24 của AU
>>  Chọn gói cước dữ liệu di động rẻ nhất 2GB/tháng 3500円. Nếu bạn nào có nhu cầu cần dùng nhiều hơn thì đăng ký gói cao hơn và cộng thêm vào tiền hàng tháng phải trả nhé. Khi bạn đăng ký các gói di động này thì khi bạn dùng hết dung lượng cho phép sẽ bị hạn chế tốc độ xuống 128kb và không phát sinh thêm phí.
Dang ky dien thoai iphone AU Nhật Bản
Các gói dữ liệu di động của nhà mạng AU
>> Bỏ các dịch vụ phụ như: bảo hiểm máy, dịch vụ ghi âm tín nhắn, dịch vụ thanh toán...

=> Bạn nào biết tiếng Nhật có thể tự vào đây để tính số tiền mình phải trả khi chuyển sang dùng iphone 6 hoặc iphone 6 Plus của nhà mạng AU>> Mô phỏng tính cước của nhà mạng AU

Hy vọng bảng thống kê trên sẽ giúp giải đáp thắc mắc của các bạn đang có ý định đổi sang dùng iphone 6 hay iphone 6 Plus của nhà mạng AU. Còn các nhà mạng khác mình sẽ cập nhật ở bài sau.

Giải đáp thắc mắc:

Post a Comment

Nhận xét của bạn

Bài viết mới nhất

 
Top