GuidePedia

0

Những lợi ích khi đăng ký My JLPT ID để đăng ký thi tiếng Nhật qua mạng:

① Có thể đăng ký dự thi năng lực tiếng Nhật JLPT trực tiếp qua mạng mà không cần phải đi mua hồ sơ và nộp ở bưu điện. Vì việc mua hồ sơ và nộp hồ sơ thi ở bưu điện sẽ tốn thời gian của bạn vì không phải hiệu sách nào cũng bán hồ sơ dự thi mà chỉ bán ở những hiệu sách được chỉ định. Mặt khác khi đi nộp thì bạn phải đi nộp vào giờ làm việc của bưu điện nên nếu bạn đi làm thì cũng khó. Còn đăng ký qua mạng thì bạn có thể đăng ký bất kỳ lúc nào và bạn có thể thanh toán lệ phí thi qua thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản  hoặc qua các cửa hàng Konbini 24/24.
Học tiếng Nhật online miễn phí
Đăng ký lấy My JLPT ID
② Khi đăng ký dự thi qua mạng thì bạn sẽ xem được kết quả dự thi sớm hơn so với những người nộp hồ sơ qua bưu điện. Khi có kết quả bạn chỉ cần đăng nhập vào vào mục xem kết quả thi.

③ Với My JLPT ID thì tất cả các lần dự thi của bạn sẽ được lưu lại, bạn có thể xem lại và yêu cầu phát hành giấy chứng nhận kết quả thi và gửi về cho bạn bất kỳ lúc nào (Mất phí). Cái này rất có ích khi bạn bị thất lạc hoặc mất giấy chứng nhận kết quả thi.

④ Sau khi bạn đã đăng ký 1 lần thì các lần đăng ký dự thi tiếp theo bạn chỉ cần thay đổi cấp độ thi và ảnh là có thể đăng ký một cách dễ dàng.

                                 Hướng dẫn đăng ký dự thi JLPT qua mạng bằng hình ảnh. 
                                 Hướng dẫn xem kết quả thi tiếng Nhật JLPT qua mạng
                                 

Post a Comment

Nhận xét của bạn

Bài viết mới nhất

 
Top