GuidePedia

0

Cẩm Nang Nhật Bản: chia sẻ kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản. Văn hóa và con người Nhật Bản.

Khi bước sang một môi trường mới thì ai cũng có những bỡ ngỡ, lạ lùng và đôi khi là bất ngờ của riêng mình. Sau một thời gian sống và làm việc tại Nhật mình muốn chia sẻ một số kinh nghiệm mà mình có được để phần nào giúp các bạn mới sang có thể sớm làm quen được cuộc sống mới, cũng như giúp cho bạn đọc hiểu được phần nào cuộc sống, đất nước Nhật Bản!
Mình cũng hy vọng những bạn có những kinh nghiệm hay hữu ích cùng chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo!

Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn bằng cách chia sẻ bài viết, cổ vũ động viên bằng những nhận xét góp ý  để mình có thể viết tiếp những bài có ích hơn!

Chúc các bạn tìm được những thông tin hữu ích cho mình!
          Bức ảnh lá đỏ Kyoto Nhật Bản! 

Post a Comment

Nhận xét của bạn

Bài viết mới nhất

 
Top