GuidePedia

0

       Đi ăn Kaiten Sushi(回転寿司) ở Nhật thật ngon

 Các bạn thích món Sushi ở Nhật thì chắc không lạ gì với các quán Sushi Băng truyền ( KaitenSushi nhỉ)!? Trong đó có quán KuraSushi với các đĩa Sushi có nắp đậy mình thấy ngon nhất và có nhiều món có đồ chín để các bạn mới ăn có thể ăn đươc. Không biết các bạn lần đầu tiên vào quán KuraSushi thì thế nào nhưng lần đầu tiên mình vào, chắc do mình không để ý hoặc không nhìn bảng hướng dẫn cách lấy Sushi ra khỏi đĩa nên đã thử nhấc cái nắp, cạy thử... rồi đến mức phải bê cả cái đế xuống bàn (mà nó là 2 đĩa gắn vào nhau) hihi...

Cẩm Nang Nhật Bản


    Nhưng sau để ý một chút thì mình đã biết cách lấy đĩa Shushi ra khỏi băng truyền một cách dễ dàng. Chính vì vậy mình quay cái video này để các bạn lần đầu vào quán KuraSushi thì đỡ gặp bỡ ngỡ như mình. ^^







Post a Comment

Nhận xét của bạn

Bài viết mới nhất

 
Top