GuidePedia

0
 Theo báo 毎日新聞, Liên quan đến vụ án giết người Việt Nam bằng dao ở Ikuno- Osáka- Nhật Bản đêm ngày 6 tháng 9 làm 1 người chết, 2 người bị thương nặng, Ngày 10.9 cảnh sát Osaka đã bắt được 3 nghi phạm cả nam và nữ mang quốc tịch Việt Nam gồm Do Tuan Hau (ド・トゥアン・ハウ) 30 tuổi không rõ nghề nghiệp sống ở số 8 Nagayoshideto, Hirano-ku, Oáka và 2 người khác. Cảnh sát vẫn tiếp tục truy tìm 3 người còn lại đang chạy trốn.

 Theo kết quả điều tra thì 3 nghi phạm bị bắt thì có Hậu và Vợ (48 tuổi) và 1 người đàn ông khác (29 tuổi). 3 người này 9 ngày trước đã  bát đầu xuất hiện ở quanh khu vực Ikuno. Nghi phạm Hậu cho biết "Có vấn đề liên quan đến tiền nén xảy ra đánh nhau, chỉ định cầm dao để chém dằn mặt thôi chứ không có ý định giết người" và không thừa nhận hành vi cố ý giết người.
  3 nghi phạm bị bắt, đem này mùng 6 đã dùng dao chém Nguyen Trong Tuan ( グエン・チョン・トゥアン) 25 tuổi bị chết do mất quá nhiều máu ngay trên đường phố số 3 Imayato - Ikuno, và 2 người quen của Tuan cũng bị chém thương nặng được tìm thấy ở trung cư cách đấy 50 m.
  
  Đêm ngày 10, em của Tuan cho biết "Sẽ rất phức tạp nếu chưa bắt được tất cả".
Admin tổng hợp.

Post a Comment

Nhận xét của bạn

Bài viết mới nhất

 
Top