GuidePedia

0
 App - phần mềm học bảng chữ cái tiếng Nhật dễ - nhanh nhớ.
 Khi mới bắt đầu học tiếng Nhật thì có lẽ bảng chữ cái Tiếng Nhật cũng là khó khăn rất lớn khi nhìn các chữ cứ loằng ngoằng không chữ nào giống chữ nào, mà lại còn có 2 loại Hiragana (chữ mền) va Katakana (chữ cứng) nữa chứ. Ngoài viết được chữ bạn phải học cả cách đọc nữa cũng khó không kém nhỉ, nó cứ giống bảng chữ cái abc của mình thì tốt biết mấy nhỉ. Nhưng học tiếng Nhật là phải vậy mà, có lẽ cách để học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật là phải chịu khó viết đi viết lại thật nhiều để cho quen mặt chữ rồi sẽ nhớ.^^ 
Phần tập viết và đánh giá kết quả viết
   App học bảng chữ cái tiếng Nhật hay
   Nhưng thời buổi công nghệ thì đa số các bạn đều có smartphone nên nếu có thể hãy tận dụng để học tiếng Nhật thông qua các App - phần mềm hay ngoài thời gian giải trí. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một App - phần mềm học bảng chữ cái tiếng Nhật mà mình thấy rất hay và đầy đủ từ cách viết, cách đọc và luyện tập để giúp các bạn nhớ bảng chữ cái tiếng Nhật một cách nhanh nhất có thể.
  App có đầy đủ chữ Hỉagana, Katakana và sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn chọn chữ cái trong bảng chữ cái Hiragana hay Katakana muốn học thì sẽ hiện ra chữ bạn muốn học có thứ tự viết các nét để tập tô, phát âm, xoá hiện thị tập tô,... Bạn bấm vào hình Micro để tập đọc rồi nghe lại xem đã đọc chuẩn chưa, bên dưới có hiện Romaji cho các bạn dễ nhớ cách đọc hơn. Ngoài ra khi bạn viết xong App sẽ đánh giá xem bạn viết đã chuẩn chưa theo mức sao - 5 sao là quá đỉnh!!

 Sau khi học xong bạn có thể vào phần Test để kiểm tra lại những từ mình đã học, trong phần này bạn có thể chọn kiểm tra riêng chữ Hiragana hoặc Katakana hay cả 2 và có thể chọn số chữ là 10, 20, 30, 40, 50. Sau mỗi bài kiểm tra thì sẽ hiện điểm số đánh giá kết quả cho bạn- Rất hay.
Có phần test để kiểm tra xem bạn học được đến đâu rồi
Phần test có cả kiểm tra cách đọc và cách viết rất hay để bạn tự đánh giá năng lực của mình. Nếu học theo app này nếu nhanh chỉ vài ngày là bạn có thể học thuộc bảng chữ cái Tiếng Nhật theo cách vừa học vừa chơi này.
  Nếu bài viết được nhiều bạn qua tâm thì mình sẽ tiếp tục viết các bài giới thiệu các App - phần mềm học tiếng Nhật hay khác đến các bạn. Hãy like page để cập nhật bài viết mới nhất nhé!

Post a Comment

Nhận xét của bạn

Bài viết mới nhất

 
Top