GuidePedia

0
Mua iphone 6 bản quốc tế qua mạng ở Nhật được xem là một trong những nước có giá iphone 6 rẻ nhất thế giới, nhưng gần đây do chính sách thúc đẩy xuất khẩu của chính phủ Nhật nên đồng Yên Nhật đã giảm giá quá mạnh so với đồng đô la Mỹ, từ 1 USD = 100 Yên xuống còn 1 USD = 120 Yên mất giá khoảng 20% so với trước. Chính vì vậy ma Apple đã ngừng bán iphone qua mạng tại thị trường Nhật ( Giống như Nga). Hiện giờ nếu bạn vào trang Appstore của Nhật thì chỉ thấy dẫn đến trang hướng dẫn mua hàng tại các nhà mạng của Nhật chứ khồn thể mua trực tiếp như trước nữa.
iphone tại Nhật có giá rẻ nhất thế giới
Nhật Bản ngừng bán điện thoại iphone qua mạng tại Nhật
Nút "Mua Hàng" - 購入 được thay bằng "Về việc mua hàng" - 購入について

Hiện tại nếu vào trang App Store của Nhật thì sẽ không còn nút mua hàng như trước mà chỉ có nút giới thiệu về việc mua hàng và đưa đến link của các nhà mạng của Nhật như bên dưới.
Appstore của Nhật đã ngừng bán iphone online

Vì vậy hiện tại bạn chỉ có thể mua máy ở các nhà mạng kèm hợp đồng chứ không mua trực tiếp bản Quốc tế như trước được nữa.
 Trong khi đó thì tại App Store của Mỹ vẫn nhận đặt mua hàng online như bình thường! 
Tại appstore của Mỹ vẫn bán
Không biết việc ngừng bán iphone 6 tại Nhật chỉ là tạm thời để điều chỉnh giá hay phải đợi đồng Yên tăng giá trở lại thì mới bán bản quốc tế sim Free?



Post a Comment

Nhận xét của bạn

Bài viết mới nhất

 
Top