GuidePedia

0
Máy bay rơi vào nhà dân ở Nhật làm 3 người chết, 5 người bị thương.(ở Thành phố Choufu - Tokyo)
Máy bay rơi vào nhà dân ở Tokyo
Vào khoảng 11 giờ sáng ngày 26.7, một máy nay cỡ nhỏ Propeller cất cánh từ sân bay Choufu - Tokyo đã bị rơi vào khu dân  cư ngay sau khi cất cánh làm 3 người thiệt mạng và 5 người bị thương. 
   Máy bay rơi vào khu dân cư làm 2 xe ô tô và 10 căn hộ tổng diện tích khoảng 220 mét vuông bị cháy. Theo cảnh sát thì trên máy bay có 5 người đều là nam giới, tổng có 3 người bị chết trong đó có 2 phi công và 1 người dân là nữ. Ngoài ra còn có 5 người bị thương gồm 3 người trên máy bay và 2 người dân đều là nữ đã được đưa tới bệnh viện.
   Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân và kiểm tra lượng quy trình quản lý an toàn của máy bay. 
Máy bay rơi tại nhật bản
Hiện trường máy bay rơi
  Theo Thông tin từ cục cảnh sát và sở giao thông quốc gia thì máy bay cất cánh khoảng 10 giờ 58 phút tại sân bay Choufu, ngay sau khi xuất phát, di chuyển được khoảng 500m về phía nam thì bị rơi vào nhà dân. Ban đầu máy bay quệt vào mái của ngôi nhà thứ nhất, quệt vào ngôi nhà thứ 2, sau đó đâm vào ngôi nhà thứ 3 và bốc cháy.
 2 phi công ngồi ở ghế trước bị chết, 3 người ngồi ghế sau bị thương trong đó có 1 người bị thương nặng.

  Theo cục khí tượng thì khoảng 11 giờ sáng tại khu vực sân bay Choufu trời nắng và hầu như không có gió, tầm nhìn trên 10 km. 
 Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra tại nạn, xem có phải do trục trặc của máy bay hay không hay là do nguyên nhân khác./
Liên quan: >> Nguyên nhân máy bay rơi ở Nhật làm 3 người chết 5 người bị thương
(Theo Sankei.com)

Post a Comment

Nhận xét của bạn

Bài viết mới nhất

 
Top